Đường dẫn truy cập

Giải vô địch bóng đá thế giới U-17


Giải bóng đá vô địch thế giới U-17 đang diễn ra tại Peru đã đi vào tứ kết. Sau các trận vòng loại, 8 đội đứng đầu và nhì mỗi toán đã được vào tứ kết, trong đó ở toán A Costa Rica và Trung Quốc được vào vòng trong, toán B có Thổ Nhĩ Kỳ và Mêhicô, toán C có Hoa Kỳ và Bắc Triều Tiên và toán Đ có Brazil và Hà Lan.

Trong hai trận tứ kết hôm Chủ Nhật, Mêhicô đã tưởng bị loại khi bị Costa Rica dẫn trước 1-0 khi trận đấu chỉ còn hai phút phù du. Điều trớ trêu là chính bàn thắng của Costa Rica lại là do công của hậu vệ Mêhicô Efrain Valdez đã phản vào lưới nhà khi khuôn thành của Mêhicô gặp rối ren vì một trái phạt góc của Costa Rica.

Dù bị hãm thành tơi bời sau đó, Costa Rica vẫn cố gắng bảo vệ khuôn thành, nhưng lại để Mêhicô gỡ hòa 1-1, khi trận đấu chỉ còn hai phút nữa là kết thúc. Hòa nhau, hai bên phải đá thêm giờ, và trong giờ đấu thêm này, Mêhicô đã thắng thêm hai bàn để loại Costa Rica với tỷ số 3-1 và vào bán kết.

Trong trận tứ kết thứ nhì hôm Chủ Nhật, Thổ Nhĩ Kỳ đã trên chân Trung Quốc rất nhiều để loại Trung Quốc với tỷ số 5-1. Theo chương trình, hôm thứ Hai 26 tháng 9 có hai trận tứ kết giữa Hà Lan và Hoa Kỳ, giữa Brazil và Bắc Triều Tiên.

Mêhicô sẽ gặp đội thắng giữa Hoa Kỳ HàLan ở bán kết, còn Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp đội thắng giữa Brazil và Bắc Triều Tiên. Các trận bán kết sẽ diễn ra ngày thứ Năm 29 tháng 9 và trận chung kết ngày Chủ Nhật mùng 2 tháng 10.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG