Đường dẫn truy cập

Gia đình con tin người Australia đề nghị tặng tiền cho bọn bắt cóc


Gia đình của kỹ sư Australia bị những phần tử tranh đấu Iraq bắt làm con tin đề nghị tặng một số tặng phẩm từ thiện hậu hĩ để giúp đỡ nhân dân Iraq nếu họ chịu phóng thích ông này

Ông Malcolm Wood, một người anh em trai của nạn nhân là kỹ sư Douglas Wood 63 tuổi, hôm nay cho biết không phải gia đình ông đề nghị chuộc mạng cho ông này mà chỉ muốn có một hành động có ý nghĩa để giúp cho thân nhân của họ được trả tự do.

Ông Malcolm Wood cho biết những kẻ bắt cóc không đòi tiền chuộc mạng và ông yêu cầu bọn bắt cóc cho biết gia đình ông sẽ gởi số tặng phẩm đó đến đâu và họ muốn các tặng phẩm đó dưới hình thức nào.

Ông Douglas Wood, một công dân Australia, kết hôm với một phụ nữ Mỹ và sinh sống tại tiểu bang california của Hoa kỳ, đã sang làm việc tại Iraq.

Một giáo sĩ Hồi giáo cao cấp nhất tại Australia,Sheik Taj al-Din al-Hilali, hôm nay lên đường tới Baghdad để tực tiếp yêu cầu những kẻ bắt cóc trả tự do cho ông Douglas Wood.

Giáo sĩ này mang theo các chi tiết liên quân đến số tiền mà gia đình ông Wood đề nghị tặng bọn bắt cóc.

Giáo sĩ vừa kể sẽ không tới nơi trước kỳ hạn mà bọn bắt cóc ấn định là ngày mai, thứ ba, muốn Australia rút tất cả binh sĩ khỏi Iraq.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG