Đường dẫn truy cập

Hãng Ford kỷ niệm 50 năm xe Mustang


Bill Ford, Chủ tịch điều hành hãng Ford (trái) đứng cạnh xe Mustang mui trần 2015 trên Empire State Building ở New York, ngày 16/4/2014.
Bill Ford, Chủ tịch điều hành hãng Ford (trái) đứng cạnh xe Mustang mui trần 2015 trên Empire State Building ở New York, ngày 16/4/2014.
Công ty Ford của Mỹ đánh dấu kỷ niệm 50 năm từ khi xe thể thao hiệu Mustang có tính biểu tượng của họ ra đời, bằng cách diễn lại khởi đầu của mẫu xe nổi tiếng này.

Công ty Ford đã cho trưng bày mẫu xe Mustang nguyên thủy của công ty trên tháp quan sát của tòa cao ốc Empire State Building, 86 tầng trên đường chân trời và mái nhà thành phố New York , khi thành phố này đăng cai Hội chợ Thế giới năm 1964.

Công ty Ford ngay sau đó đã bán được gần nửa triệu chiếc Mustang trong năm đầu tiên từ khi chiếc xe được sản xuất, dọn đường cho chiếc xe Mustang trở thành một biểu tượng vững bền của nền văn hóa Mỹ.

Hôm thứ Tư, công ty Ford cho trình làng một phiên bản đặc biệt của chiếc xe Mustang mui trần năm 2015 ngay tại địa điểm đó, trong khuôn khổ Hội Chợ triển lãm Ô-tô Quốc tế ở New York.

Ông George Samulski, giám đốc điều hành làm việc trong ban thiết kế của công ty Ford, nói các chuyên viên kỹ thuật đã phải đương đầu với một số thử thách đặc biệt để đưa chiếc xe lên đỉnh tòa cao ốc được xem như một thắng cảnh của New York.

Chiếc xe Mustang của công ty Ford là chiếc xe đầu tiên, và duy nhất được trưng bày tại tháp quan sát của tòa cao ốc Empire State Building.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG