Đường dẫn truy cập

Vietnam Airlines nhận chiếc Airbus A350 đầu tiên


Hãng Hàng Không Việt Nam nhận chiếc Airbus A350 đầu tiên trong một buổi lễ bàn giao chính thức tại trụ sở chính của công ty Airbus ở thành phố Toulouse, Pháp, vào sáng hôm qua, giờ địa phương.

Trang mạng Australian Aviation hôm nay tường thuật rằng Hãng Hàng Không Việt Nam đã đặt mua 14 chiếc Airbus A350, 10 chiếc sẽ được công ty Airbus giao trực tiếp, và 4 chiếc còn lại qua trung gian các công ty cho thuê mướn máy bay.

Trang mạng về hàng không của Úc dẫn lời Phó Tổng giám đốc thương mại của Vietnam Airlines, ông Trịnh Ngọc Thành nói rằng chiếc Airbus A350, loại máy bay thân rộng hiện đại nhất thế giới, sẽ phục vụ hành khách tốt đẹp hơn. Ông nói Vietnam Airlines lấy làm hãnh diện là hãng hàng không thứ nhì trên thế giới được bàn giao loại máy bay hiện đại bậc nhất này.

Dự kiến Hãng hàng không sẽ bắt đầu các chuyến bay của chiếc Airbus A350 trước cuối tuần này, khởi sự với các tuyến bay nối liền hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội-Saigon, trước khi phục vụ tuyến Hanoi-Paris, và Saigon-Paris.

Theo Australian Aviation, Asia Travel.

Truyền hình vệ tinh VOA 30/06/2015
please wait

No media source currently available

0:00 0:14:30 0:00

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG