Đường dẫn truy cập

Usain Bolt có giữ vững được danh hiệu Olympic?


Vận động viên Usain Bolt của Jamaica
Vận động viên Usain Bolt của Jamaica
Vận động viên Gelana Tiki của Ethiopia đã đoạt huy chương vàng Olympic trong giải marathon nữ trong cuộc chạy đua trên các đường phố ướt mưa của thành phố London.

Cô Tiki đã hoàn tất cuộc đua trong 2:23:07, giây trước vận động viên Kenya Priscah Jeptoo, người đoạt huy chương bạc. Vận động viên Nga Tatyana Petrova Arkhipova chiếm huy chương đồng.

Trước đó các Vận động viên chạy nhanh nhất thế giới đã thi đấu trong cuộc chạy đua 100 mét, trong khi giới hâm mộ trông đợi xem liệu vận động viên Usain Bolt của Jamaica có giữ được Giải Vô địch Olympic của anh hay không.

Hai chị em Serena và Venus Williams của đội quần vợt Mỹ hợp tác để chiếm huy chương vàng trong giải quần vợt đôi hôm chủ nhật. Hôm qua, Serena Williams đã đoạt được huy chương vàng trong giải quần vợt đơn nữ.

Thứ bảy, vận động viên bơi lội người Mỹ Michael Phelps đã kết thúc sự nghiệp với một huy chương vàng, chấm dứt sự thống trị của anh trong ba cuộc tranh tài Thế vận hội với tổng cộng 22 huy chương, kể cả 18 huy chương vàng.

Các cầu thủ triệu phú Mỹ thuộc Hội Bóng Rổ Quốc gia Hoa Kỳ chật vật lắm mới thắng được trận đấu của vòng loại với đội Lithuania với 99-94 điểm.

Hình ảnh các cuộc tranh tài ngày thứ 7 tại Olympic London

XS
SM
MD
LG