Đường dẫn truy cập

Trực thăng của quân đội Syria bị rơi ở thủ đô Damascus


Ảnh chụp từ video trên YouTube ngày 27/8/2012 cho thấy một máy bay trực thăng chiến đấu của quân đội Syria đang bốc cháy khi rơi xuống đất
Ảnh chụp từ video trên YouTube ngày 27/8/2012 cho thấy một máy bay trực thăng chiến đấu của quân đội Syria đang bốc cháy khi rơi xuống đất
Phe nổi dậy Syria cho biết họ đã bắn rơi một chiếc máy bay trực thăng của quân đội trong cuộc giao tranh ác liệt với lực lượng chính phủ ở Damascus ngày hôm nay.

Một đoạn video của những người quay phim không chuyên nghiệp được phổ biến trên internet cho thấy một chiếc trực thăng mà phe nổi dậy nói là của chính phủ bốc cháy khi rơi xuống đất.

Tính xác thực của đoạn video này chưa được kiểm chứng.

Đài truyền hình nhà nước Syria hôm nay xác nhận một máy bay trực thăng của chính phủ đã rơi ở Damascus, nhưng họ không cho biết chi tiết nào khác.

Một người phát ngôn của phe nổi dậy ở địa phương nói với hãng thông tấn Pháp rằng vụ bắn rơi trực thăng là để báo thù cho điều mà ông gọi là “vụ thảm sát Daraya.”

Những nhân vật tranh đấu nói rằng chính phủ đã giết hại hàng trăm người trong vài ngày qua ở Daraya, nằm ở ngoại ô Damascus.

Chính phủ nói rằng họ đang chiến đấu để dẹp tan những phần tử nổi dậy đặt căn cứ ở đó, nhưng các nhân vật tranh đấu nói rằng các nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ những pháo kích hoặc bị binh sĩ bắn chết khi họ đi lục soát từng nhà một.

Những hình ảnh mới nhất từ Syria

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG