Đường dẫn truy cập

Trò chơi xếp hình Tetris trên tòa nhà Cira Centre thu hút nhiều người xem


Tòa nhà chọc trời của thành phố Philadelphia được dùng làm thành một màn hình video khổng lồ cho trò chơi xếp hình Tetris, ngày 5/4/2014.
Tòa nhà chọc trời của thành phố Philadelphia được dùng làm thành một màn hình video khổng lồ cho trò chơi xếp hình Tetris, ngày 5/4/2014.
Một tòa nhà chọc trời của thành phố Philadelphia đã được dùng làm thành một màn hình video khổng lồ cho trò chơi xếp hình Tetris tối hôm thứ Bảy.

Hàng trăm người hâm mộ xem những người tranh tài sử dụng cần điều khiển để xếp các khối hình Tetris ‘rơi’ xuống trên các bức tường của tòa nhà Cira Centre 29 tầng.

Kính trên mặt tường bên ngoài của tòa nhà này được hệ thống chếu sáng bằng đèn LED. Năm ngoái các bức tường có gắn đèn này được dùng cho trò hơi video tên là Pong.

Trò chơi Tetris tối qua khai mạc tuần lễ các sự kiện về kỹ thuật được tổ chức tại thành phố này có tên là Philly Tech Week. Trò chơi diễn ra trên tòa nhà Cira Centre còn đánh dấu trò Tetris sắp tròn 30 năm.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG