Đường dẫn truy cập

Tập đoàn Rose Rock của Rockefeller đầu tư 2,5 tỉ đôla vào Việt Nam


Giới đầu tư đang chú ý tới Việt Nam như một địa điểm đầy tiềm năng để khai thác du lịch và các khu giải trí.
Giới đầu tư đang chú ý tới Việt Nam như một địa điểm đầy tiềm năng để khai thác du lịch và các khu giải trí.
Tập đoàn Rose Rock, một công ty quản trị đầu tư được sự hậu thuẫn của gia đình tỷ phú Rockefeller tại Hoa Kỳ, sẽ phát triển một dự án xây dựng nhà ở và khách sạn cao cấp trị giá 2 tỉ 500 triệu đôla tại vùng duyên hải miền Nam và miền trung Việt Nam.

Tin của Báo Mới.com cho biết Công ty Dầu Khí Vũng Rô hoạt động tại Việt Nam và Tập đoàn Rose Rock hôm nay đã ký một thỏa thuận hợp tác ở Hong Kong, để thực hiện Tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng ở Vịnh Vũng Rô, một địa điểm ở gần thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Dự án phát triển Vịnh Vũng Rô bao gồm một diện tích lên tới 200.000m2, gồm ba khu chính là The Marina, The Village và Bãi Môn, kết nối với nhau bằng một con đường tản bộ dài 2, 5km được đặt tên là The Green Thread.

Dự án đầu tư quan trọng này được loan báo giữa lúc giới đầu tư đang chú ý tới Việt Nam như một địa điểm đầy tiềm năng để khai thác du lịch và các khu giải trí gồm cả các sòng bài.

Hãng tin tài chánh Bloomberg hôm nay trích lời Bộ trưởng Xây Dựng Việt Nam Trình Đình Dũng phát biểu hôm 24 tháng 12 vừa qua, rằng thị trường địa ốc Việt Nam đã sụt giảm từ 10% tới 30% hồi năm ngoái, và giá đất đai tương đối rẻ đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư nước ngoài.

Nguồn: Bloomberg News, Baomoi.com, Reuters

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG