Đường dẫn truy cập

Sân khấu Broadway tắt đèn tưởng nhớ Robin Williams


Cố danh hài Robin Williams biểu diễn tại sự kiện hàng năm Stand Up For Heroes lần thứ 6 dành cho các quân nhân bị thương trong chiến tranh và các cựu chiến binh, 8/11/2012.
Cố danh hài Robin Williams biểu diễn tại sự kiện hàng năm Stand Up For Heroes lần thứ 6 dành cho các quân nhân bị thương trong chiến tranh và các cựu chiến binh, 8/11/2012.

Những ánh đèn lung linh chào đón du khách đến khu sân khấu kịch Broadway ở New York sẽ được tắt đi vào tối thứ Tư để tưởng nhớ diễn viên hài huyền thoại Robin Williams.

Khu rạp hát Broadway sẽ tắt đèn trong một phút lúc 7:45 tối giờ địa phương.

Williams từng xuất hiện trong một buổi độc diễn trên sân khấu Broadway với tựa đề Robin Williams – Live on Broadway vào năm 2002.

Cảnh sát cho biết danh hài 63 tuổi đã treo cổ tự vẫn tại nhà của ông tại California tuần này. Trợ lý riêng của ông phát hiện ông qua đời tại nhà vào ngày thứ Hai.

Người đại diện cho biết Williams trước khi qua đời đã chống chọi với chứng trầm cảm.

Từ lâu người ta vẫn biết Williams chiến đấu với chứng nghiện ma túy và nghiện rượu. Chỉ mới tháng trước, ông thừa nhận mình vào một cơ sở phục hồi chức năng để giúp duy trì sự tỉnh táo.

Trong sự nghiệp truyền hình và điện ảnh kéo dài nhiều thập kỷ, Williams mang lại niềm vui cho người hâm mộ mọi lứa tuổi. Ông được khen ngợi qua nhiều bộ phim, trong đó có phim "Mrs. Doubtfire", "Good Morning, Vietnam" và "Good Will Hunting", bộ phim mang về cho ông giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1998.

Williams diễn ở Broadway và tiếp tục với thể loại hài độc thoại ngay cả sau khi ông trở thành ngôi sao điện ảnh, làm khán giả thích thú với lời thoại liến thoắng và đầy tính ngẫu hứng.

Diễn viên hài huyền thoại Robin Williams qua đời ở tuổi 63
please wait

No media source currently available

0:00 0:01:16 0:00

VOA Express

XS
SM
MD
LG