Đường dẫn truy cập

Ông Musharraf phải nhập viện lúc trên đường ra tòa


Cựu Tổng thống Pakistan Pervez Musharraf.
Cựu Tổng thống Pakistan Pervez Musharraf.
Cựu lãnh đạo Pakistan Musharraf được đưa vào bệnh viện khẩn cấp lúc trên đường ra tòa. Đây là lần thứ ba ông không tới được pháp đình để được xét xử về tội mưu phản.

Ông Jan Mohammad, một viên chức cảnh sát, nói với toà ngày hôm nay là ông Musharraf bị đau tim khi được chở đến tòa án. Ông được đưa đến Viện Tim của Quân đội tại Rawalpindi gần đó.

Ông Musharraf trước đây cũng không ra toà được vào ngày thứ Tư và ngày 24 tháng 12 - vì những chất nổ được phát hiện trên đường từ nhà ông đến tòa án tại Islamabad.

Sáng ngày hôm nay, một trong những luật sư của ông Musharraf rời khỏi tòa án để phản đối với lời than phiền là bị chính phủ quấy nhiễu.

Luật sư Anwar Mansoor nói ông không thể ngủ được vì những náo động bên ngoài nhà ông. Một luật sư khác của ông Musharraf cũng than phiền là bị đe dọa.

Ngày hôm qua, cảnh sát cho biết đã tháo ngòi nổ của một quả bom tự chế tìm thấy gần nhà ông Musharraf. Toán luật sư của ông nói quả bom là lý do khiến ông không ra toà được.

Đại tướng Musharraf đang bị truy tố về việc ban hành tình trạng khẩn cấp vào năm 2007, một năm trước khi ông từ chức tổng thống.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG