Đường dẫn truy cập

Facebook sắp nâng cấp nút 'Like'


Facebook sẽ cung cấp thêm nhiều hình thức bày tỏ cảm xúc với những gì được đăng lên thay vì chỉ có biểu tượng “like” – tức là thích.

Sắp tới đây, người sử dụng có thể bày tỏ "angry" (tức giận), hay "sad" (buồn), hay hô vang "yay" (hay quá) hoặc "wow" (ôi chao) – hay đơn giản là "love"/yêu một lời bình, ảnh hay đoạn video đăng trên Facebook.

“Chúng tôi muốn mọi người có thể chia sẻ mọi thứ có ý nghĩa với họ, không chỉ những thứ vui vẻ hoặc những gì người ta sẽ thích khi thấy”, Tổng Giám đốc Điều hành Facebook Mark Zuckerberg nói hôm Thứ Tư, đồng thời cho hay các tính năng này sẽ được đưa vào sử dụng “rất sớm”.

Facebook đã thử nghiệm các tính năng bày tỏ cảm xúc mới mà họ gọi là Reactions/Phản ứng hồi tháng 10 ở Chile, Philippines, Bồ Đào Nha, Ireland, Tây Ban Nha, Nhật Bản and Colombia.

Mạng xã hội khổng lồ này hy vọng những sự lựa chọn mới sẽ khuyến khích mọi người chia sẻ suy nghĩ nhiều hơn và dành nhiều thời gian trên Facebook hơn nữa.

Cũng trong Thứ Tư, Facebook báo cáo đạt lợi nhuận 1,56 tỷ đôla trong 3 tháng cuối năm 2015.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG