Đường dẫn truy cập

Nhạc kịch Kinky Boots chiếm 6 Giải Tony


Ðạo diễn và diễn viên vở nhạc kịch 'Kinky Boots' tại lễ trao giải ở New York, ngày 9/6/2013.
Ðạo diễn và diễn viên vở nhạc kịch 'Kinky Boots' tại lễ trao giải ở New York, ngày 9/6/2013.
Vở nhạc kịch Kinky Boots của sân khấu Broadway chiếm được 6 Giải Tony, kể cả Giải cao quý nhất cho vở nhạc kịch hay nhất trên sân khấu nước Mỹ.

Ngôi sao pop thời thập niên 1980, Cyndi Lauper, đoạt giải âm nhạc hay nhất cho vở nhạc kịch đầu tiên của bà trên sân khấu Broadway.

Vở nhạc kịch được dựa trên một phim của Anh về một hãng đóng giày đang gặp khó khăn, đã xoay sang sản xuất những đôi ủng cho những người chuyển giới, đã nhận được 13 đề cử cho Giải Tony trong lễ trao giải hôm Chủ Nhật tại Hội trường Aâm Nhạc Radio City ở thành phố New York.

Vanya and Sonia và Masha and Spike, do các diễn viên Sigourney Weaver và David Hyde Pierce đóng, đoạt giải Tony dành cho vở kịch hay nhất.

Tracy Letts đoạt Giải Tony dành cho diễn viên xuất sắc nhất vì vai trò đóng trong vở Who's Afraid of Virginia Woolf, và Cicely Tyson chiếm giải dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất trong một vở kịch nhờ vai đóng trong vở The Trip to Bountiful được biên soạn lại.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG