Đường dẫn truy cập

Khúc côn cầu nam Canada thắng Mỹ ở bán kết Olympic 1-0


Vận động viên Shea Weber (phải) và thủ môn Carey Price của đội tuyển Canada ăn mừng chiến thắng bán kết trước đội tuyển Mỹ 21/2/2014
Vận động viên Shea Weber (phải) và thủ môn Carey Price của đội tuyển Canada ăn mừng chiến thắng bán kết trước đội tuyển Mỹ 21/2/2014
Ðội tuyển nam khúc côn cầu Canada đánh bại Mỹ 1-0 trong trận bán kết diễn ra hôm nay, thứ Sáu, tại Olympic Sochi.

Các tuyển thủ Canada nhắm đến mục tiêu đoạt chiếc huy chương vàng Olympic lần thứ chín của môn được yêu chuộng nhất trong các môn thể thao mùa đông này khi họ đấu trận chung kết với với Thụy Ðiển vào Chủ nhật.

Ở trận bán kết trước đó trong ngày hôm nay, Thụy Ðiển đã thắng Phần Lan 2-1. Mỹ và Phần Lan sẽ tranh nhau chiếc huy chương đồng vào ngày mai, thứ Bảy.

Trong các diễn biến khác, một vận động viên của Italia và một vận động viên của Ðức bị phát hiện dương tính với thuốc cấm trong thông báo đầu tiên về các trường hợp vi phạm thuốc cấm ở Olympic Sochi.

Ủy ban Olympic Italia cho biết William Frullani, vận động viên môn xe trượt vừa bị trục xuất khỏi Olympic Sochi, sau khi có mẫu xét nghiệm hồi đầu tuần này của anh cho kết quả dương tính với dymethylpentylamine, một loại thuốc cấm.

Các giới chức Ðức cho hay một vận động viên của họ, nhưng không nêu tên, có hai mẫu xét nghiệm dương tính với thuốc cấm.

Ở bộ môn hai môn phối hợp đồng đội nữ tiếp sức, đội nữ Ukraina đã vượt qua Nga để giành huy chương vàng, một chiến thắng cảm động của các tuyển thủ Ukraina trong lúc quê nhà của họ đang chật vật với cuộc khủng hoảng chính trị. Các tuyển thủ Na Uy giành được huy chương đồng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG