Đường dẫn truy cập

Intel Việt Nam đoạt Giải Doanh Nghiệp Xuất Sắc 2012 của Ngoại trưởng Mỹ


Ngày 28 tháng 11, 2012, bà Hillary Clinton đã trao giải Giải Doanh Nghiệp Xuất Sắc của Ngoại trưởng Mỹ năm 2012 cho Công ty Sorwathé ở Rwanda và Công ty Intel ở Việt Nam.

Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao Mỹ, giải thưởng gọi tắt là ACE này là giải thưởng hàng năm dành để tuyên dương những doanh nghiệp Mỹ có thành tích xuất sắc về trách nhiệm doanh nghiệp, thúc đẩy sáng tạo và thăng tiến các nguyên tắc dân chủ trên khắp thế giới.

Thông cáo cho biết Công ty Intel Việt Nam được vinh danh nhờ sự lãnh đạo trong lãnh vực bảo vệ môi trường thông qua việc dùng năng lượng mặt trời để phát điện; thực hiện những chương trình giáo dục tập trung vào việc phát triển giáo chức và giáo trình, kể cả việc đưa các nhà giáo dục địa phương đến học đại học ở Mỹ; và cấp học bỗng cho trẻ em, thanh thiếu niên và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG