Đường dẫn truy cập

Diễn viên phim truyền hình Glee qua đời ở tuổi 31


Nam diễn viên Cory Monteith.
Nam diễn viên Cory Monteith.
Ngôi sao 31 tuổi trong bộ phim tập Glee trên đài truyền hình Mỹ được phát hiện đã chết trong một phòng khách sạn ở Canada.

Cảnh sát cho biết nhân viên khách sạn đã phát hiện xác của nam diễn viên Cory Monteith trong phòng khách sạn của anh ở Vancouver hôm thứ Bảy.

Băng video của khách sạn chiếu cảnh diễn viên Cory cùng với nhiều người khác vào chiều tối thứ Sáu, nhưng ông trở về khách sạn một mình. Cảnh sát nói không có hành động mờ ám bị nghi ngờ.

Monteith đã hoàn tất chương trình cai nghiện ma túy hồi đầu năm nay, mặc dù hiện chưa có tin tức cho biết liệu ma túy hay rượu có đóng vai trò nào trong cái chết của nam diễn viên này hay không.

Cory đóng vai một ngôi sao bóng đá và ca sĩ đang học trung học trong phim tập Glee, xoay quanh một ban hợp ca của một trường trung học, được trình chiếu tại hơn 20 quốc gia trên khắp thế giới.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG