Đường dẫn truy cập

Diễn viên Christian Bale thăm nạn nhân vụ xả súng ở Aurora


Diễn viên Christian Bale và vợ Sibi Blazic thăm nơi tưởng niệm được dựng lên bên ngoài rạp chiếu phim nơi xảy ra vụ xả súng giết chết 12 người
Diễn viên Christian Bale và vợ Sibi Blazic thăm nơi tưởng niệm được dựng lên bên ngoài rạp chiếu phim nơi xảy ra vụ xả súng giết chết 12 người
Nam diễn viên Christian Bale, người thủ vai Người Dơi (Batman) trong The Dark Knight Rises, đã tới thăm những người hâm mộ bị thương trong vụ xả súng hồi tuần trước trong buổi công chiếu bộ phim này tại một rạp chiếu phim ở bang Colorado.

Diễn viên Bale đã gặp 7 nạn nhân ngày hôm qua tại một bệnh viện ở thành phố Aurora, chụp hình chung với họ cũng như cảm ơn các bác sĩ và cảnh sát.

Giám đốc bệnh viện nói rằng các bệnh nhân rất vui được gặp nam minh tinh và gọi chuyến thăm của anh là một biện pháp trị liệu.

Nam diễn viên Christian Bale và vợ cũng đến thăm một nơi tưởng niệm được dựng lên bên ngoài rạp chiếu phim, đau buồn nhìn những bó hoa và lời nhắn gửi được đặt tại đó để tưởng nhớ các nạn nhân.
Anh nói rằng anh không thể diễn tả nổi sự kinh hoàng của mình khi biết tin rằng có người đã nổ súng nhắm vào khán giả đang xem bộ phim The Dark Knight Rises đêm thứ Sáu tuần trước, làm 12 người thiệt mạng và 58 người bị thương.

Nghi can James Holmes hiện đang bị giam ở phòng biệt giam chờ ra tòa lần kế tiếp. Ðương sự không hề nói gì với cảnh sát về động cơ của mình.

Hình ảnh sau vụ nổ súng tại rạp chiếu phim ở bang Colorado

VOA Express

XS
SM
MD
LG