Đường dẫn truy cập

Diễn viên phim 'Fast and Furious' Paul Walker tử nạn


Diễn viên Paul Walker đã qua đời vì tai nạn xe hơi ở tuổi 40.
Diễn viên Paul Walker đã qua đời vì tai nạn xe hơi ở tuổi 40.
Diễn viên Paul Walker, nổi tiếng trong vai diễn của bộ phim hành động “Fast and Furious,” vừa qua đời vì tai nạn xe hơi ở tuổi 40.

Tin cho biết diễn viên Walker đi chung xe với một người bạn, do người bạn lái, đã bị tai nạn thảm khốc ở khu vực phía bắc của thành phố Los Angeles, bang California. Cả hai người đều thiệt mạng.

Tin tức cho hay Paul Walker vừa đi tham dự một sự kiện từ thiện cho tổ chức của anh mang tên là “Reach Out Worldwide.” Tổ chức từ thiện này cử các toán chuyên gia đến giúp đỡ các vùng bị thiên tai.

Tổ chức này mới đây đã giúp đỡ cho các nạn nhận bão Haiyan ở Philippines, và nạn nhân bão lốc ở bang Illinois của Hoa Kỳ.

Nam diễn viên với mái tóc vàng và đôi mắt xanh sinh trưởng ở California này đã diễn xuất 5 trong 6 tập phim “Fast and Furious” và đang đóng tập phim thứ 7 khi tai nạn này xảy ra.

Paul Walker qua đời để lại một cô con gái 15 tuổi.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG