Đường dẫn truy cập

Dennis Rodman bắt đầu chương trình điều trị nghiện rượu


Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman.
Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman.
Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman vừa bắt đầu chương trình cai rượu tại một trung tâm trị liệu sau khi trở về lại Hoa Kỳ từ chuyến đi thăm Bắc Triều Tiên mới đây, trong đó Rodman đã đấu một trận biểu diễn mừng sinh nhật của lãnh tụ Kim Jong Un.

Người phát ngôn Darren Prince của Rodman hôm thứ Bảy nói rằng Rodman đã tự nguyện tham gia chương trình của trung tâm trị liệu này.

Người phát ngôn này không tiết lộ địa điểm của trung tâm trị liệu và cũng không cho biết Rodman sẽ trị liệu ở đó bao lâu.

Trong chuyến đi tự xưng là “ngoại giao bóng rổ,” Rodman đã nói huênh hoang trong một cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình CNN, mà trong đó anh hàm ý rằng một công dân Mỹ đáng bị tù đày ở Bắc Triều Tiên.

Trong một tuyên bố qua một nhà báo sau đó, Rodman nói rằng hôm đó là “một ngày căng thẳng” và trước cuộc phỏng vấn anh đã uống ruợu.

Rodman nói với các phóng viên báo chí tại phi trường Bắc Kinh hôm thứ Hai tuần trước rằng anh rất tiếc đã không làm được gì để giúp mang nhà truyền giáo Kenneth Bae ra khỏi tù.

Ông Bae bị đang chịu án tù 15 năm lao động khổ sai vì bị kết tội tìm cách lật đổ chính phủ.

Dennis Rodman nói anh không phải là một nhà ngoại giao, và yêu cầu thế giới hãy gác chuyện chính trị qua cho anh trong một ngày.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG