Đường dẫn truy cập

Cảnh sát New York bắt kẻ sát nhân giết bé gái cách đây 22 năm


Cảnh sát trưởng New York Raymond Kelly tại một cuộc họp báo
Cảnh sát trưởng New York Raymond Kelly tại một cuộc họp báo
Cảnh sát thành phố New York đã ngưng việc truy tìm thủ phạm một vụ án cách đây 22 năm, vụ án ám ảnh các thám tử từ lúc thi hài một bé gái được tìm thấy bên lề xa lộ ở Manhattan.

Cảnh sát trưởng New York Raymond Kelly loan báo đã bắt một người đàn ông 52 tuổi với cáo buộc giết chết cô bé em họ 4 tuổi của ông ta, cho đến giờ chỉ được biết với tên “Baby Hope". Giờ đây cảnh sát đã xác định được tên nạn nhân là Anjelica Castillo.

Cảnh sát trưởng Kelly cho biết nghi can, Conrado Juarez, làm việc trong một nhà hàng ở New York, thú nhận đã lạm dụng tình dục bé gái sau đó làm cho nạn nhân bị ngạt thở chết, tại căn hộ trong quận Queens ở New York năm 1991.

Juarez và người chị, đã qua đời, của ông ta đã dồn xác cô bé trong một thùng dùng để ướp lạnh và ném bên lề một xa lộ ở Manhattan.

Các thám tử New York đã dùng tiền của mình để làm đám tang, và mộ bia cho bé Anjelica và hứa sẽ không ngưng truy tầm kẻ đã giết em.

Một đầu mối đã dẫn cảnh sát tìm ra mẹ và em của nạn nhân và thử DNA và nhận thấy DNA của họ khớp với DNA của nạn nhân. Cảnh sát chưa cho biết chi tiết nào đã dẫn đến việc phát hiện Juarez, nghi can bị bắt hôm thứ Sáu bên ngoài nhà hàng ở Manhattan.

VOA Express

XS
SM
MD
LG