Đường dẫn truy cập

Thêm một vụ hãm hiếp tập thể ở Ấn Độ, 6 nghi can bị bắt


Cảnh sát đứng cạnh 6 nghi can trong vụ hãm hiếp một phụ nữ ở bang Punjab, ngày 13/1/2013.
Cảnh sát đứng cạnh 6 nghi can trong vụ hãm hiếp một phụ nữ ở bang Punjab, ngày 13/1/2013.
Cảnh sát Ấn Ðộ cho hay họ vừa bắt giữ 6 nghi can trong vụ hãm hiếp một phụ nữ sau khi bắt cóc phụ nữ này trên một chiếc xe khách, vài tuần lễ sau một vụ hãm hiếp tập thể tương tự với một nữ sinh đã gây chấn động nước này.

Giới hữu trách cho hay nạn nhân 29 tuổi là hành khách duy nhất trên xe buýt khi cô đón xe đi từ làng của cô ở bang Punjab ở miền bắc vào chiều tối thứ Sáu.

Theo lời của nạn nhân, viên tài xế đã lái xe đưa cô đến một địa điểm hoang vắng, tại đó viên tài xế làm người cầm đầu và 5 người bạn nữa thay thay nhau hãm hiếp cô trước khi thả cô về lại làng của cô sáng sớm thứ Bảy hôm sau.

Cảnh sát đã bắt giữa cả 6 nghi can trong vụ này sau khi cô gái nộp đơn tố giác hôm thứ Bảy.

Một người phát ngôn cảnh sát nói rằng các nghi can đã nhận tội.

Trong khí đó, 5 trong số 6 nghi can bị cáo buộc hãm hiếp tàn bạo phụ nữ 23 tuổi sau khi lừa nạn nhân và một người bạn phái nam của cô lên xe buýt ở New Delhi hồi tháng trước, theo dự trù sẽ bị đưa ra xét xử tại một tòa được thành lập nhanh.

Nghi cán thứ 6 dưới 18 tuổi sẽ bị xét xử riêng tại tòa án thiếu niên.

Các tiến trình pháp lý này nhằm đáp lại sự phẫn nộ của công chúng trước sự tàn bạo của vụ hãm hiếp. Các nghi can bị cáo buộc là đã đánh đập 2 nạn nhân bằng cây sắt trong lúc tấn công và hãm hiếp cô gái.

Nạn nhân không được nêu tên sau đó đã chết vị bị nội thương nặng vào ngày 29 tháng 12 tại một bệnh viện ở Singapore, nơi cô được chuyển đến để chữa trị.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG