Đường dẫn truy cập

4 người bị bắt vì dính líu đến cái chết của diễn viên Hoffman


Từ nhiều năm, Philip Seymour Hoffman đã nói về những nỗi khó khăn của anh có liên quan đến việc nghiện ma túy.
Từ nhiều năm, Philip Seymour Hoffman đã nói về những nỗi khó khăn của anh có liên quan đến việc nghiện ma túy.
Cảnh sát thành phố New York đã bắt giữ 4 nghi can bị phát hiện cùng với hơn 350 túi đựng chất bị nghi là heroin tại một căn hộ, trong khi họ điều tra về cái chết của diễn viên điện ảnh Philip Seymour Hoffman.

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ 3 người đàn ông và một phụ nữ hôm thứ ba trong một vụ bố ráp một căn hộ ở Manhattan cách không xa căn hộ ở Greenwich Village nơi phát hiện xác của diễn viên Hoffman hôm chủ nhật.

Cũng ngày thứ ba, cảnh sát nói chất heroin tìm thấy ở căn hộ của Hoffman không có chứa fentanyl, một phụ gia được liên kết với 22 vụ dùng thuốc quá liều gây tử vong mới đây ở tiểu bang Pennsylvania.

Cảnh sát cho biết họ đã đến nhà của diễn viên Hoffman hôm chủ nhật sau khi nhận được một cú điện thoại của một trong các người bạn của anh.

Hãng tin Associated Press và báo New York Times trích dẫn lời các giới chức thi hành công lực nói họ đã tìm thấy một kim chích trên cách tay của Hoffman và một phong bì chứa chất được cho là heroin. Một cuộc giảo nghiệm tử thi đang được tiến hành.

Tin cho hay gia đình của Hoffman đang dự định tổ chức một tang lễ riêng và một lễ tưởng niệm, cả hai đều sẽ diễn ra ở New York.

Từ nhiều năm, Hoffman đã nói chuyện thẳng thắn về những nỗi khó khăn của anh có liên quan đến việc nghiện ma túy.

Sau 23 năm không dùng ma tuý, anh thừa nhận trong các cuộc phỏng vấn rằng anh đã bị nghiện lại và có vấn đề về heroin, đưa đến một thời gian phải vào một cơ sở phục hồi.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG