Đường dẫn truy cập

‘Bà trùm’ nội y Anh bế nhầm ‘cậu bé’ Việt 46 tuổi


Nữ doanh nhân Anh Quốc bế nhầm người đàn ông 46 tuổi ở Việt Nam. Ảnh chụp màn hình trang web plo.vn
Nữ doanh nhân Anh Quốc bế nhầm người đàn ông 46 tuổi ở Việt Nam. Ảnh chụp màn hình trang web plo.vn

Một nữ doanh gia Anh đã tiết lộ khoảnh khắc lúng túng trong một hội nghị doanh nhân ở Việt Nam khi bà lầm tưởng người đàn ông 46 tuổi là một cậu bé và bế lên.

Bà Michelle Mone, người sáng lập công ty đồ lót Ultimo, đang ở trên sân khấu của hội nghị thì người đàn ông tiến đến để tặng hoa.

Nghĩ rằng anh ta là một đứa trẻ nên bà Mone đã bế lên để chụp ảnh trước sự chứng kiến của khoảng 3.000 người.

Mãi đến lúc vợ người đàn ông kêu lên “Đấy là chồng tôi!”bà mới biết là mình nhầm.

Bà Mone, 44 tuổi, đã đăng vụ việc lên mạng xã hội Twitter cùng những bức ảnh: “Mọi người đều nghĩ chuyện này là hài hước, kể cả ông ấy”.
Trả lời báo Daily Mail hôm Chủ Nhật, bà Mone cho biết bà đã nghĩ có điều gì đó kỳ cục về người đàn ông này vì răng ông ấy “ngả vàng vì chất nicotine”. Bà nói thêm: “Ông ấy vẫn bình thường trước sự cố và cả phòng phá lên cười”.

Vụ tưởng lầm này đã thu hút một số bình luận trên mạng xã hội Twitter và đa số mọi người thấy đó là một chuyện khôi hài.

Tuy nhiên, có một số lời chỉ trích rằng bà Mone đã làm bẽ mặt người đàn ông khi đăng tải những bức ảnh nhằm “thu hút sự chú ý”.

Một số người nêu thắc mắc liệu đây có phải chỉ là một chiến thuật quảng cáo cho sản phẩm nhuôm da mới Baroness Mone, khi hình ảnh lần đầu tiên được đưa lên trang Instagram 6 tháng trước. Người phát ngôn của bà Mone phủ nhận điều này.

Lý do của sự xuất hiện cũng như vóc dáng nhỏ bé của người đàn ông không được giải thích.

Theo Asian Correspondent, The DailyMail

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG