Đường dẫn truy cập

Apple giới thiệu iPhone 5


iPhone 5 được trưng bày tại 1 cuộc họp báo của Apple ở San Francisco, California, 12/9/2012
iPhone 5 được trưng bày tại 1 cuộc họp báo của Apple ở San Francisco, California, 12/9/2012
Đại công ty Hoa Kỳ Apple đã tung ra kiểu điện thoại mới nhất, iPhone 5, mỏng và nhẹ hơn, có màn hình lớn hơn kiểu cũ được đưa ra thị trường gần một năm trước.

Apple công bố loại fone mới tại một cuộc họp báo của công ty hôm thứ Tư ở San Francisco. Công ty tìm cách lấy lại địa vị dẫn đầu doanh số điện thoại đã bị mất hồi đầu năm nay vào tay công ty Samsung của Nam Triều Tiên.

Các nhà sản xuất khác cũng loan báo các sản phẩm mới trong những ngày gần đây, trước nhu cầu của người tiêu thụ trên khắp thế giới muốn có điện thoại hiện đại nhất.

Apple cho biết iPhone 5 được chế tạo bằng nhôm và kính, dầy 7,6 milimét, nặng 122 gram, đường chéo đo được 10,2 centimet.

Apple cho biết điện thoại này có tốc độ xử lý nhanh hơn và có ba micrô, thay vì hai micrô trong kiểu cũ.

iPhone 5 sẽ được đưa ra bán vào tuần tới với giá như model cũ lúc ban đầu là 199 đô la cho những khách chịu ký hợp đồng 2 năm với các công ty điện thoại di động.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG