Đường dẫn truy cập

Ai sẽ giành giải Oscar? Bạn hãy quyết định!


Hollywood sẽ tôn vinh những thành tựu điện ảnh xuất sắc nhất trong lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Ðiện ảnh lần thứ 85, còn được biết đến với cái tên thân mật là Oscar. Ai sẽ mang về nhà tượng vàng năm nay?

Hãy bình chọn những người/phim mà bạn nghĩ sẽ giành giải Phim hay nhất, Phim tiếng nước ngoài hay nhất, Ðạo diễn xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính, Nữ diễn viên chính, Nam diễn viên phụ, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Bình chọn sẽ kết thúc khi chương trình trao giải phát sóng Chủ nhật, ngày 24 tháng 2 (7 giờ sáng thứ Hai giờ Việt Nam).

Bấm chuột vào tên để xem các ứng viên được đề cử, sau đó bấm “Chọn.” Sau khi đã chọn người chiến thắng ở mỗi hạng mục, bấm vào “Bỏ phiếu bình chọn” để chính thức bình chọn và xem những người khác bỏ phiếu cho ai.

Ai sẽ giành giải Oscar? Bạn hãy quyết định!

Loading...

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG