Đường dẫn truy cập

Danh hài Việt Nam bị bắt ở Mỹ


Danh hài Minh Béo (ảnh chụp từ trang vnexpress).
Danh hài Minh Béo (ảnh chụp từ trang vnexpress).

Danh hài Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) mới bị bắt giữ ở California vì bị nghi xâm hại tình dục một bé trai hồi đầu tháng này.

Tin cho hay, ông Minh, 39 tuổi, bị truy tố với các tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Nếu bị kết án với các tội danh trên, danh hài từng nhiều lần lưu diễn ở Mỹ sẽ phải đối mặt với án tù 5 năm 8 tháng tù giam và tên tuổi sẽ bị lưu lại trong danh sách những người phạm tội tình dục.

Diễn viên hài này hiện đang bị giữ tại Quận Cam với số tiền tại ngoại hầu tra được ấn định là 1 triệu đôla. Ông Minh sẽ phải ra tòa nghe luận tội vào ngày 15/4 tới.

Báo chí dẫn lời các công tố viên nói rằng hôm 20/3, ông Minh nói tại một đài phát thanh ở Huntington Beach rằng ông tổ chức tìm kiếm diễn viên tham gia một dự án về video.

3 ngày sau đó, ông bị cáo buộc quan hệ tình dục bằng miệng với một bé trai khi nạn nhân tới dự tuyển, và sau đó bé trai này đã trình báo sự việc lên cảnh sát thành phố Garden Grove.

Một ngày sau, cảnh sát mở cuộc điều tra và một nhân viên đóng giả làm một trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi liên hệ với ông Minh.

Danh hài này sau đó bị cáo buộc đã lên kế hoạch gặp gỡ với nhân viên cảnh sát này với mục đích xâm hại tình dục, và bị bắt sau đó.

Tờ Orange County Register cho biết họ đã tìm cách liên lạc với luật sư đại diện cho ông Minh nhưng bất thành.

Trước đó, báo điện tử Zing News đã liên lạc với người nhà ông Minh và được biết rằng gia đình đã “nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ” cho người thân.

Báo chí trong nước đưa tin, ông Minh sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 ở California, và dự kiến sẽ tới Atlanta để trình diễn.

Theo OC Register, Zing News

Truyền hình vệ tinh VOA 29/3/2016
please wait

No media source currently available

0:00 0:14:30 0:00

VOA Express

XS
SM
MD
LG