Đường dẫn truy cập

Em gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp tại văn phòng các vấn đề phụ nữ


Vụ việc này xảy ra vào thời điểm có những quan tâm ngày càng tăng trong tỉnh về việc phụ nữ địa phương tìm cách tự tử. (Ảnh minh họa)
Vụ việc này xảy ra vào thời điểm có những quan tâm ngày càng tăng trong tỉnh về việc phụ nữ địa phương tìm cách tự tử. (Ảnh minh họa)

Các giới chức Afghanistan nói với Đài VOA là đã bắt giam sáu bảo vệ bị cáo buộc liên hệ đến vụ cưỡng hiếp một em gái 15 tuổi trước đây trong tuần tại văn phòng tỉnh về các vấn đề phụ nữ.

Nhà cầm quyền tại tỉnh Daikundi nói vụ tấn công xảy ra tối thứ Hai và tình trạng sức khỏe của em gái này không được tốt. Những người này nói nạn nhân có thể được gửi đến Kabul để được chữa trị thêm.

Ông Razaq Elkhani, người đứng đầu ngành an ninh tỉnh nói vẫn đang điều tra vụ này, và tất cả nhân viên trong văn phòng đều là những nghi can. Trong khi đó cảnh sát địa phương đã đóng cửa văn phòng này.

Nạn nhân thiếu niên này, không có thân nhân nào, được đưa từ một nhà tạm trú của trẻ em đến văn phòng về các vấn đề phụ nữ để em có thể được chuyển sang một nhà tạm trú phụ nữ.

Nạn nhân, tên tuổi chưa được tiết lộ, là cư dân của quận Sang Takht.

Vụ này xảy ra vào thời điểm có những quan tâm ngày càng tăng trong tỉnh về việc phụ nữ địa phương tìm cách tự tử. Trong hai tuần qua, có ít nhất bốn phụ nữ tự tử, do bạo hành trong gia đình, bị bắt buộc kết hôn và nghèo khó.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG