Đường dẫn truy cập

Ông Mandela giải phẫu lấy sỏi mật


U.S. Vice President Joe Biden addresses members of the Ukrainian parliament saying that the United States is ready to help Ukraine&#39;s economy, but warned that they must fight the &quot;cancer&quot; of endemic corruption, Kyiv, April 22, 2014.<br />
&nbsp;
U.S. Vice President Joe Biden addresses members of the Ukrainian parliament saying that the United States is ready to help Ukraine&#39;s economy, but warned that they must fight the &quot;cancer&quot; of endemic corruption, Kyiv, April 22, 2014.<br /> &nbsp;
Cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela đã trải qua một cuộc phẫu thuật trong ngày hôm nay để lấy sỏi mật.

Một thông cáo của Dinh Tổng thống cho biết các bác sĩ đã thực hiện cuộc phẫu thuật nội soi cho vị cựu Tổng thống năm nay 94 tuổi. Họ cho biết cuộc phẫu thuật thành công và ông Mandela đang hồi phục.

Nhân vật là biểu tượng của cuộc tranh đấu chống nạn apartheid đã vào bệnh viện ở Pretoria hồi tuần trước. Thoạt đầu các bác sĩ nói rằng ông Mandela bị tái phát một chứng bệnh nhiễm trùng phổi.

Thông cáo mới nhất cho biết các bác sĩ đã phát giác sỏi mật trong những cuộc xét nghiệm lúc đầu, nhưng họ quyết định chữa trị nhiễm trùng phổi trước.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG