Đường dẫn truy cập

Phim truyền hình Homeland giành nhiều giải thưởng tại lễ trao giải Emmy


Diễn viên Damian Lewis và Claire Danes giành giải Emmy ở hạng mục nam và nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất
Diễn viên Damian Lewis và Claire Danes giành giải Emmy ở hạng mục nam và nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất
Lễ trao giải Emmy thường niên lần thứ 64, vinh danh những thành quả xuất sắc trên truyền hình, đã được tổ chức tại Los Angeles hôm qua.

Bộ phim Homeland trên kênh Showtime đã giành giải thưởng cao nhất trong hạng mục phim truyền hình nhiều tập. Đây là một bộ phim thuộc thể thoại tâm lý hồi hộp, về một binh sĩ Mỹ chịu ảnh hưởng của al-Qaida, trở về Mỹ để thực hiện hành động khủng bố.

Diễn viên Damian Lewis, người thủ vai binh sĩ Mỹ và Claire Danes, người thủ vai điệp viên CIA hai mang, người nghi ngờ binh sĩ vừa kể đã bị al-Qaida thuần hóa trong Homeland, đã giành giải Emmy ở hạng mục nam và nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất.

Phim Homeland cũng giành giải thưởng kịch bản xuất sắc nhất.

Modern Family, loạt phim hài hước của kênh ABC về cuộc sống hỗn loạn của 3 cặp vợ chồng và con cái của họ, đã giành giải thưởng cao nhất ở thể loại hài hước.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG