Đường dẫn truy cập

Trang web VOATiengViet.com có giao diện mới


Chào mừng quý vị đến với giao diện mới của VOATiengViet.com. Chúng tôi hy vọng quý vị sẽ thấy trang web mới của chúng tôi di chuyển dễ dàng hơn, có hình ảnh tốt hơn và nhiều cơ hội để trao đổi với chúng tôi hơn. Sau đây là một số chức năng của trang web mới:

1. Hình ảnh hấp dẫn hơn

Vì hình ảnh có thể kể một câu chuyện giống như chữ viết hoặc âm thanh, trang web mới của VOATiengViet.com có hình ảnh ở độ phân giải cao hơn. Quý vị cũng có thể thấy nới rộng hình ảnh đang xem bằng cách nhấp chuột vào hình. Xin nhấp vào hình bên trái để xem chức năng này.

2. Di chuyển dễ dàng

Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào những tin tức quan trọng với quý vị bằng thông tin do các thông tín viên trên khắp thế giới của VOA gửi về. Danh mục đã được sắp xếp hợp lý và đơn giản để quý vị dễ tìm những mục mình ưa thích.

3. Cải tiến cách tìm kiếm

Nếu vẫn không thể tìm được những gì quý vị muốn, xin thử cách tìm kiếm đã được cải tiến của chúng tôi, quý vị sẽ thấy có kết quả nhanh hơn và chính xác hơn.

4. Chương trình học tiếng Anh mới GoEnglish.me.

Với goEnglish.me, quí vị có thể học tiếng Anh Mỹ trực tuyến, thực hành và cải thiện khả năng nói tiếng Anh và giao tiếp với những người có cùng mục tiêu như vậy, tất cả đều miễn phí.

Chúng tôi mong nhận được phản hồi của quý vị. Nếu quý vị có ý kiến hoặc thắc mắc về giao diện mới, hoặc không thể xem các video trên trang web, xin để lại cho chúng tôi một ý kiến dưới đây hoặc để lại ý kiến trên trang Facebook của chúng tôi.
XS
SM
MD
LG