Đường dẫn truy cập

Việt Nam phạt tiền nữ ca sĩ ‘cho con tè trên máy bay’


Báo chí trong nước dẫn lời hãng vận chuyển cho biết, nữ ca sỹ Lệ Quyên và chồng đã không trả lời tiếp viên trưởng khi bị nhắc đưa bé trai vào nhà vệ sinh.
Báo chí trong nước dẫn lời hãng vận chuyển cho biết, nữ ca sỹ Lệ Quyên và chồng đã không trả lời tiếp viên trưởng khi bị nhắc đưa bé trai vào nhà vệ sinh.

Cục hàng không Việt Nam mới tuyên bố xử phạt ca sỹ Lệ Quyên và chồng mỗi người 4 triệu đồng vì cho con “tiểu vào túi nôn trang bị trên máy bay”.

Nữ danh ca nổi danh với những ca khúc nhạc “sến” phải trả tiền phạt vì “vi phạm trật tự kỷ luật” trên máy bay.

Theo Cục Hàng không, trên chuyến bay VN240 từ TP HCM ra Hà Nội ngày 16/7, khi máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, hành khách ca sỹ Lệ Quyên (tên thật là Vũ Lệ Quyên) (ghế 11B) và Lê Đức Huy (ghế 11C) đã cho bé trai 4 tuổi (ghế 11A) tiểu tiện vào túi nôn trang bị trên tàu bay.

Báo chí trong nước dẫn lời hãng vận chuyển cho biết, nữ ca sỹ và chồng đã không trả lời tiếp viên trưởng khi bị nhắc đưa bé trai vào nhà vệ sinh.

Trả lời báo điện tử VnExpress, ca sỹ Lệ Quyên cho biết rằng cuộc sống của cô “bị xáo trộn, như rơi vào một cái hố sau sự việc”.

Cô nói thêm rằng sự việc xảy ra khi máy bay chuẩn bị hạ cánh. “Nghĩ không còn kịp mang bé vào nhà vệ sinh, tôi nhanh chóng nghĩ ra cách dùng túi nôn cho con tè vào”, cô được trích lời nói.

Trong khi đó, Chánh thanh tra Cục Hàng không được dẫn lời cho biết rằng việc xử phạt ca sỹ Lệ Quên “không phải do áp lực từ dư luận”.

Vụ việc đã làm bủng nổ những cuộc tranh luận trên mạng xã hội và nhiều tờ báo nước ngoài cũng đã đăng tải câu chuyện này.

Ca sỹ Lệ Quên không phải là trường hợp đầu tiên bị chỉ trích vì hành động trên máy bay nước nhà, trước đó, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đã bị “ném đá” vì tư thế ngủ bị coi là không đẹp trong bức ảnh chụp trộm trên máy bay của hãng nhà nước Vietnam Airlines.

Theo VnExpress, Daily Mail, PLO

Truyền hình vệ tinh VOA 30/7/2015
please wait

No media source currently available

0:00 0:14:30 0:00

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG