Đường dẫn truy cập

Vietnam Airlines tăng 110 chuyến bay phục vụ APEC


Một chiếc máy báy và nhân viên của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).
Một chiếc máy báy và nhân viên của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 110 chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp hội nghị APEC diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, theo Tân Hoa Xã.

Ngày 6/10, truyền thông Việt Nam trích lời ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), cho biết hãng này sẽ tăng 110 chuyến bay, tương ứng hơn 20.000 ghế trên các đường bay từ thủ đô Hà Nội và TP.HCM tới Đà Nẵng, trong thời gian từ ngày 5/10 đến ngày 3/11.

Trong đó, đường bay Hà Nội - Đà Nẵng tăng thêm 64 chuyến và đường bay TP.HCM - Đà Nẵng tăng thêm 44 chuyến.

Vietnam Airlines thông báo sẽ bảo đảm việc nối chuyến và di chuyển của các quan chức, đại biểu từ 21 nền kinh tế trong APEC và khách du lịch đến Đà Nẵng tham gia các hoạt động bên lề, cũng như các nhân sự chuẩn bị cho sự kiện từ trước đó.

Báo Tuổi trẻ nói hãng Vietnam Airlines là đối tác đặc biệt và là nhà vận chuyển chính thức của Hội nghị APEC diễn ra tại Việt Nam.

Báo này trích lời ông Dương Trí Thành nói: "Để mang đến sự chuyên nghiệp và dịch vụ đẳng cấp 4 sao, Vietnam Airlines chủ động điều chỉnh kế hoạch bảo dưỡng máy bay và đào tạo phi công, tiếp viên."

Vào hồi đầu tuần, khi tiếp ông Kevin Mc Allister, Chủ tịch của công ty Boeing, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi hãng máy bay hàng đầu của Hoa Kỳ, hỗ trợ Việt Nam tổ chức thành công Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Vietnam Airlines tăng chuyến bay phục vụ APEC
please wait

No media source currently available

0:00 0:00:43 0:00

VOA Express

XS
SM
MD
LG