Đường dẫn truy cập

Twitter giảm giới hạn tin nhắn


Biểu tượng của công ty mạng truyền thông xã hội Twitter.
Biểu tượng của công ty mạng truyền thông xã hội Twitter.

Twitter giảm bớt giới hạn tin nhắn trong vòng 140 ký tự, nhưng trước khi bạn thật sự viết được các dòng tweet dài 1.000 ký tự, thay đổi hiện nay chỉ mới ở chỗ là các đường dẫn và hình ảnh sẽ không nằm trong phạm vi giới hạn này.

Một bài báo hồi tháng 5 đã tiết lộ công ty mạng truyền thông xã hội Twitter đang cân nhắc đến việc này. Sau đó, Twitter xác nhận tin này, và hôm nay 19/9, công ty loan báo đang tiến hành những thay đổi đó.

Vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, công ty Twitter đang cố gắng phát triển khách hàng và tìm kiếm những nguồn doanh thu. Công ty chưa bao giờ đạt lợi nhuận dù có hơn 300 triệu người sử dụng Twitter.

Tin nói Twitter bị mất hơn 2 triệu khách hàng sử dụng trong quý cuối năm ngoái.

Jack Dorsey, người sáng lập Twitter rồi rời bỏ công ty, năm ngoái đã quay lại tìm cách vực dậy tiền đồ của công ty. Ông cho hay ‘sẽ không ngần ngại xây dựng thêm các tiện ích và chức năng Twitter cho người sử dụng. Miễn là phù hợp với những gì mọi người mong muốn, chúng tôi sẽ tìm cách khai thác những điều đó. ’

Giống như Facebook, Twitter khuyến khích việc sử dụng các phương tiện truyền thông như hình ảnh và video, và mới đây vừa bổ sung thêm tính năng thăm dò trên Twitter. Công ty cũng chỉnh timeline cho phép những tin nhắn ‘hay nhất’ đập vào mắt người sử dụng trước nhất hoặc người dùng vẫn có thể nhìn thấy những dòng tin này theo thứ tự thời gian.

Công ty cho biết đã đạt một thỏa thuận trị giá 10 triệu đôla với Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ để truyền trực tuyến 10 trận đấu mỗi tối thứ Năm trong mùa giải sắp tới.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG