Đường dẫn truy cập

Vợ chồng Tiger Woods ly dị


Tiger Woods, tay chơi golf số 1 thế giới người Mỹ và Elin Nordegren, cô vợ người Thụy Điển đã ly dị, tiếp theo sau một vụ tai tiếng tình dục đầy ồn ào.

Giấy tờ ly dị được tòa chính thức chấp nhận hôm thứ Hai, 9 tháng sau khi xảy ra tai nạn xe của Tiger Woods vào một buổi sáng tinh sương, dẫn đến những tin tiết lộ rằng Tiger đã lừa dối vợ với rất nhiều bạn tình khác.

Tiger và Elin làm đám cưới tại Barbados vào tháng 10 năm 2004, trong một cuộc hôn nhân mà bề ngoài có vẻ như một cuộc hôn nhân thần tiên, cho tới khi vụ tai tiếng bùng nổ. Hai vợ chồng có 2 mụn con, một gái 3 tuổi và một trai mới lên một.

Trong một thông báo do các luật sư đại diện cho hai vợ chồng công bố, Tiger và Elin nói: “Chúng tôi buồn khi thấy cuộc hôn nhân kết thúc, và gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai. Dù không còn là vợ chồng, chúng tôi vẫn là cha mẹ của hai đứa con tuyệt vời; hạnh phúc của các con từng là, và sẽ luôn luôn là ưu tiên hàng đầu của cả hai chúng tôi.”

Các chi tiết về thỏa thuận ly dị không được công bố, nhưng Tiger và Elin sẽ chia sẻ trách nhiệm làm cha mẹ.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

XS
SM
MD
LG