Đường dẫn truy cập

Serena Williams đoạt giải vô địch US Open lần thứ 5


Serena Williams đoạt giải vô địch US Open sau khi đánh bại tay vợt hạt giống số 2 Victoria Azarenka của Belarus với tỷ số 7-5, 6-7 và 6-1.
Serena Williams đoạt giải vô địch US Open sau khi đánh bại tay vợt hạt giống số 2 Victoria Azarenka của Belarus với tỷ số 7-5, 6-7 và 6-1.
Tay vợt nữ hàng đầu thế giới Serena Williams của Mỹ đã đoạt giải vô địch US Open lần thứ 5 và là giải Grand Slam thứ 17 của cô.

Williams đã đánh bại tay vợt hạt giống số 2 Victoria Azarenka của Belarus với tỷ số 7-5, 6-7 và 6-1 hôm chủ nhật tại New York trong trận phục thù hồi năm ngoái mà Williams cũng đã thắng.

Với chiến thắng này, Serena Williams trở thành tay vợt nữ thắng giải US Open lớn tuổi nhất kể từ khi môn này trở thành môn thể thao chuyên nghiệp cách đây 45 năm. Williams 32 tuổi trong tháng này.

Trận đấu hôm qua diễn ra vào lúc trời nhiều gió, kéo dài 2 tiếng 45 phút, và trở thành trận chung kết dài nhất kể từ khi bắt đầu tính giờ vào năm 1980.

Trận chung kết phía nam sẽ diễn ra giữa hạt giống hàng đầu Novak Djokovic của Serbia và hạt giống số 2 Rafael Nadal của Tây Ban Nha.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

XS
SM
MD
LG