Đường dẫn truy cập

Thanh niên Hà Lan nhận tội giết một phụ nữ Peru


Nhà chức trách Peru cho hay Joran van der Sloot, quốc tịch Hà Lan, người tình nghi chính trong vụ một thiếu nữ Mỹ mất tích vào năm 2005 tại Aruba, đã nhận tội giết một cô gái trẻ người Peru trong phòng khách sạn của anh ta tại Lima.

Các giới chức Peru hôm thứ Ba cho biết là van der Sloot, 22 tuổi, trong lúc bị thẩm vấn vào ngày thứ Hai, đã thú nhận giết cô Stephany Flores, 21 tuổi cuối tháng qua.

Nhà cầm quyền Peru nói với giới truyền thông địa phương là Van der Sloot giết cô Flores vì tức giận sau khi được biết cô này thấy được những thông tin về quá khứ của anh ta trong máy vi tính xách tay khi anh này đi ra ngoài mua thức ăn.

Những báo cáo cho biết là cô Flores bị gãy cổ.

Van der Sloot sang Chile sau khi cô Flores chết nhưng bị bắt tại đây và được chuyển về Peru để thẩm vấn. Cảnh sát Peru cho biết là cô Flores bị giết vào ngày 30 tháng 5 vừa qua, đúng năm năm sau khi một thiếu nữ Mỹ là cô Natalee Holloway mất tích tại Aruba trong một chuyến đi do nhà trường tổ chức.

Van der Sloot bị bắt hai lần trong vụ này nhưng được thả vì thiếu bằng chứng. Hiện vẫn chưa tìm được thi thể của cô Holloway.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG