Đường dẫn truy cập

TT Obama vận động cho TNS Barbara Boxer, Harry Reid


Tổng thống Obama đang trong chuyến đi vận động kéo dài 4 ngày đến 5 tiểu bang
Tổng thống Obama đang trong chuyến đi vận động kéo dài 4 ngày đến 5 tiểu bang

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama hôm nay sẽ vận động cho hai Thượng nghị sĩ Dân chủ chính đang đối diện trước những thách thức lớn từ các đối thủ Cộng hòa trong cuộc bầu cử giữa kỳ năm nay.

Ông Obama sẽ là nhân vật chính của một cuộc mít-tinh tại thành phố Los Angeles để vận động cho Thượng nghị sĩ từ bang California là bà Barbara Boxer.

Sau đó, Tổng thống sẽ bay tới thành phố Las Vegas của bang Nevada tham dự cuộc vận động cùng với lãnh tụ khối đa số ở Thượng viện là Thượng nghị sĩ Harry Reid.

Các cuộc thăm dò công luận cho thấy bà Boxer đang dẫn đầu sát nút so với đối thủ Carly Fiorina, cựu giám đốc điều hành của đại công ty công nghệ Hewlett-Packard, trong khi ông Reid đang bị đối thủ Sharron Angle kèm sát. Bà Angle từng là một nhà lập pháp của bang, người được phong trào bảo thủ Tea Party ủng hộ mạnh mẽ.

Tổng thống Obama đang trong chuyến đi vận động kéo dài 4 ngày đến 5 tiểu bang nhằm làm giảm bớt làn sóng chiến thắng của phe Cộng hòa như nhiều người mong đợi trong cuộc bầu cử ngày 2/11 tới đây, có thể khiến phe Dân chủ mất quyền kiểm soát tại Quốc hội Hoa Kỳ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG