Đường dẫn truy cập

Diễn viên Minh Béo bị kết án trọng tội, chịu mức án 18 tháng tù


Diễn viên hài Minh Béo nhận tội quan hệ tình dục bằng miệng và mưu toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. (Ảnh tư liệu)
Diễn viên hài Minh Béo nhận tội quan hệ tình dục bằng miệng và mưu toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. (Ảnh tư liệu)

Diễn viên hài nổi tiếng Minh Béo vừa ra tòa tại thành phố Westminster, bang California, hôm 10/8 và đã nhận tội quan hệ tình dục bằng miệng và mưu toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi.

Sau khi thỏa thuận, diễn viên hài của Việt Nam sẽ nhận mức án 18 tháng tù giam tại nhà tù tiểu bang thay vì 4 năm 8 tháng tại nhà tù liên bang.

Ngoài ra, Minh Béo cũng sẽ bị ghi vào danh sách những kẻ tấn công tình dục và bị cấm không bao giờ được đến Mỹ.

Theo Phó biện lý Bobby Taghavi, tội quan hệ tình dục bằng miệng đối với trẻ em dưới 18 tuổi có thể được xem là một tội nhẹ hoặc trọng tôi, nhưng dựa trên danh tiếng và cách thức tiếp cận trẻ em của bị cáo, các giới chức buộc tội Minh Béo vào mức trọng tội.

Trước đây vào giữa tháng Tư, Minh Béo cũng bị xem là tội phạm có nguy cơ trốn thoát cao nếu được bảo lãnh tại ngoại. Do đó, các công tố viên ở quận Cam đã đẩy mức bảo lãnh tại ngoại cho Minh Béo lên đến 1 triệu đôla.

Diễn viên hài Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, đã từ Việt Nam sang Quận Cam, bang California, hồi đầu năm nay để biểu diễn. Diễn viên này đã bị tố cáo quan hệ tình dục bằng miệng với một bé trai 16 tuổi đến thử vai, sau đó bị cáo buộc mưu toan có hành vi dâm ô với một cậu bé 14 tuổi được cho là cảnh sát đóng giả để gài bẫy Minh Béo sau tố cáo vừa kể.

Theo LA Times, OC Weekly

Xâm phạm tình dục trẻ em – Vì đâu nên nỗi?
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:22 0:00

VOA Express

XS
SM
MD
LG