Đường dẫn truy cập

Cha của Michael Jackson đầu tư vào ngành du lịch Việt Nam


Ông Joe Jackson, cha của Vua Nhạc Pop Michael Jackson
Ông Joe Jackson, cha của Vua Nhạc Pop Michael Jackson

Cha của Vua Nhạc Pop Michael Jackson, ông Joe Jackson đang đầu tư vào ngành du lịch Việt Nam, góp phần xây dựng một trung tâm giải trí mang tên Happyland, hiện được coi là dự án du lịch lớn nhất khu vực.

Lên tiếng trên đài truyền hình Việt Nam, ông Joe Jackson, cho biết ông đã bỏ tiền đầu tư để xây một khách sạn 5 sao, một phần nằm trong một dự án du lịch quy mô ở tỉnh Long An.

Trong buổi lễ đặt viên đá đầu tiên cho công trình xây cất, ông Joe Jackson nói rằng con trai ông, cố ca sĩ Michael Jackson, đã bỏ cả cuộc đời mình để mang lại niềm vui cho mọi người, và ông lấy làm hãnh diện được tiếp tục truyền thống đó, để mang lại niềm vui đến cho người Việt Nam.

Ông Jackson nói: “Tôi hy vọng có thể quảng bá dự án này đến tất cả các bạn hữu trên khắp thế giới, để họ hiểu nhiều hơn về đất nước Việt Nam.”
Nhà đầu tư chủ yếu vào dự án này, Tập đoàn Khang Thong, đã so sánh dự án này với Disneyland, hoặc với Universal Studios.

Cùng với một khách sạn 1000 phòng mà ông Jackson đầu tư, Happyland còn có một công viên nước, một phim trường, các sân khấu trình diễn nghệ thuật, nhiều nhà hàng và nhiều phương tiện khác.

Nguồn: AFP, VietnamNet

VOA Express

XS
SM
MD
LG