Đường dẫn truy cập

Ý phát hiện bưu phẩm chứa đạn gửi tới BT Tư pháp và thị trưởng Rome


Những người biểu tình chống chủ nghĩa tư bản đã tiến hành các cuộc tuần hành khắp thế giới để phản đối sự quá đà của hệ thống tài chính toàn cầu.
Những người biểu tình chống chủ nghĩa tư bản đã tiến hành các cuộc tuần hành khắp thế giới để phản đối sự quá đà của hệ thống tài chính toàn cầu.

Giới hữu trách Italia hôm qua cho hay cảnh sát tại Rome đã phát hiện ra các bưu phẩm đáng ngờ, được gửi tới hai giới chức hàng đầu nước này. Đây là vụ mới nhất trong một loạt các vụ đe dọa gửi qua thư và bưu kiện khắp châu Âu trong những ngày gần đây.

Giới hữu trách cho hay các bưu phẩm được phát hiện tại các bưu điện ở Rome và chứa các viên đạn. Họ nói rằng một nhóm được đặt tên theo nhóm khủng bố đã bị tiêu diệt Lữ đoàn Đỏ đã gửi các gói bưu phẩm giống y chang nhau tới địa chỉ của Bộ trưởng Tư pháp Italia và thị trưởng Rome. Nhóm Lữ đoàn Đỏ là một tổ chức khủng bố cực tả, hoạt động ở Italia trong những năm 70 và 80.

Trong khi đó, tại Pháp, cảnh sát cho biết một gói bưu phẩm chứa thuốc nổ hôm qua đã được phát hiện và được tháo ngòi tại đại sứ quán Hy Lạp ở Paris.

Những người biểu tình chống lại chủ nghĩa tư bản đã tiến hành các cuộc tuần hành khắp thế giới để phản đối sự quá đà của hệ thống tài chính toàn cầu. Người dân Ý cũng đã phản đối việc chính phủ cắt giảm lương hưu và tăng thuế nhằm ngăn chặn tình trạng nợ nần chồng chất của nước này khiến Italia rơi vào cảnh vỡ nợ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG