Đường dẫn truy cập

Đức: Tấn công bằng xe, 1 chết, 3 bị thương


Một người đàn ông đâm xe vào 3 người, làm một người chết ở thành phố Heidelberg, Đức, 25/2/2017.
Một người đàn ông đâm xe vào 3 người, làm một người chết ở thành phố Heidelberg, Đức, 25/2/2017.

Cảnh sát ở Heidelberg, Đức, đã bắn trọng thương một người đàn ông hôm thứ Bảy sau khi ông ta đâm xe vào 3 người, làm một người chết.

Cảnh sát cho biết họ không nghĩ rằng vụ tấn công này có liên quan đến khủng bố, và chưa biết động cơ của vụ này. Một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Người đàn ông Đức 35 tuổi đã đâm xe vào nhóm người ở một quảng trường trung tâm trong khi họ đang đứng ở khu vực dành cho người đi bộ. Cảnh sát nói người đàn ông có mang theo một con dao, đã bị cảnh sát truy đuổi một quãng ngắn và sau đó bị bắn.

Nạn nhân bị xe đâm chết là một người đàn ông Đức,73 tuổi. Một người đàn ông Áo, 32 tuổi và một phụ nữ đến từ Bosnia-Herzegovina, 29 tuổi, bị thương nhẹ và đã xuất viện.

Truyền thông Đức cho biết nghi phạm đã dừng lại ở nút một giao thông khi đèn đỏ, và khi đèn chuyển sang xanh, hắn điều khiển xe với tốc độ cao đâm vào nhóm người trên và lao vào một chiếc cột.

Một cuộc tấn công tương tự đã diễn ra ở Đức vào tháng 12 vừa qua, khi một tên khủng bố lái một xe tải lao vào khu chợ Giáng sinh đông đúc ở Berlin, làm chết 12 người và làm bị thương hơn 50 người.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG