Đường dẫn truy cập

Diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels bị bắt


Stormy Daniels, người cho biết từng có quan hệ với ông Donald Trump trước khi chúng cử tổng thống, nói tại một buổi lễ ở West Hollywood, California, hôm 23/5. Diễn viên phim khiêu dâm vừa bị bắt tại một câu lạc bộ thoát y ở Columbus, Ohio.
Stormy Daniels, người cho biết từng có quan hệ với ông Donald Trump trước khi chúng cử tổng thống, nói tại một buổi lễ ở West Hollywood, California, hôm 23/5. Diễn viên phim khiêu dâm vừa bị bắt tại một câu lạc bộ thoát y ở Columbus, Ohio.

Stormy Daniels, ngôi sao phim khiêu dâm - người tự nhận có quan hệ với tỷ phú Donald Trump trước khi ông trở thành Tổng thống Mỹ, đã bị bắt giữ tại một câu lạc bộ thoát y vũ hôm 11/7. Luật sư của cô cho rằng vụ bắt giữ này đã được “dàn xếp”.

Daniels, có tên thật là Stephanie Clifford, bị bắt giữ tại một câu lạc bộ ở thành phố Columbus, bang Ohio, vì đã cho phép một khách hàng chạm vào người cô khi đang biểu diễn trên sâu khấu. Trên trang Twitter, Luật sư của cô, Michael Avenatti, miêu tả sự đụng chạm này “không mang tính kích dục”. Cũng theo luật sư Avenatti, cô Daniels sẽ không nhận tội về cả ba tội trạng mà cô bị cáo buộc.

“Chúng tôi sẽ kịch liệt phản đối tất cả mọi cáo buộc,” LS Avenatti viết.

Luật sư này nói ông hy vọng thân chủ của ông sẽ được bảo lãnh tại ngoại. Cô Daniels dự kiến sẽ xuất hiện tại tòa ngày 13/7, theo NBC News trích dẫn tài liệu của tòa án.

Theo lời cô Daniels thì cô từng có quan hệ tình dục với ông Trump vào năm 2006, và luật sư riêng của tổng thống, Michael Cohen, đã trao cho cô 130.000 USD ngay trước khi ông Trump đắc cử tổng thống để cô giữ bí mật về mối quan hệ này.

LS Cohen xác nhận ông đã trao món tiền này.

Ông Trump phủ nhận là ông có quan hệ với cô Daniels, và tháng 5 vừa qua, ông nói cô đã được trả tiền để ngừng tung ra “những lời tố cáo không đúng sự thực để tống tiền.”

Các công tố viên đang điều tra ông Cohen về những cáo buộc hình sự liên quan đến các hợp đồng làm ăn của ông. Cho tới giờ, ông Cohen chưa bị buộc tội.

Cô Daniels đã hai lần kiện ông Trump – vụ kiện thứ nhất là để vô hiệu hóa một thỏa thuận mà cô đã ký vào tháng 10/2016, theo đó cô sẽ giữ im lặng để đổi lấy 130.000 USD, và vụ kiện thứ hai là về tội phỉ báng.

Từ mùa đông vừa qua, cô Daniels đã lưu diễn trên khắp nước Mỹ với các show diễn tại các câu lạc bộ thoát y. Theo dự kiến, cô sẽ trình diễn tại Câu lạc Sirens Gentlement vào ngày 11 và 12/7, theo trang web của câu lạc bộ này.

Trang Twitter của LS Avenatti hôm 12/7 trích dẫn một tuyên bố của cô Daniels trong đó có đoạn: “Do những gì xảy ra tối hôm qua, rất tiếc tôi sẽ không thể tiến hành chương trình dự kiến cho tối hôm nay. Tôi vô cùng xin lỗi những người hâm mộ tôi ở Columbus.”

Trước đó LS Avenatti nói cô Daniels bị bắt trong một chiến dịch càn quét có chủ đích.

Luật sư Avenatti viết trên Twitter: “Đây là một tình huống được sắp đặt và có động cơ chính trị. Nó thể hiện sự tuyệt vọng của họ. Chúng tôi sẽ đấu tranh chống lại mọi cáo buộc ngụy tạo.”

Luật của tiểu bang Ohio nghiêm cấm khách hàng và nhân viên khỏa thân hoặc bán khỏa thân của câu lạc bộ không được phép chạm vào người nhau.

VOA Express

XS
SM
MD
LG