Đường dẫn truy cập

Dân biểu Cao Quang Ánh xem Super Bowl tại Tòa Bạch Ốc


Dân biểu Cộng Hòa Cao Quang Ánh đại diện bang Louisiana
Dân biểu Cộng Hòa Cao Quang Ánh đại diện bang Louisiana

Dân biểu Cao Quang Ánh, đơn vị Louisiana, sẽ là đại biểu duy nhất thuộc đảng Cộng hòa đến dự party Super Bowl tại Tòa Bạch Ốc vào ngày chủ nhật.

Danh sách khách được mời đến Tòa Bạch Ốc để cùng gia đình Tổng thống Obama xem trận chung kết bóng bầu dục năm 2010 giữa đội Saints của thành phố New Orleans và đội Colts của thành phố Indianapolis cho thấy Dân biểu Cao Quang Ánh cũng là đại biểu duy nhất của bang Louisiana, nơi có đội Saints, được mời; trong khi bang Indiana, nơi có đội Colts, có đến 5 dân biểu được mời.

Trước đó Dân biểu Cao Quang Ánh là đại biểu duy nhất của đảng Cộng hòa bỏ phiếu thuận cho dự luật cải tổ y tế của Tổng thống Obama.

Chiếc ghế mà Dân biểu Cao Quang Ánh đang giữ có lẽ là chiếc ghế mà đảng Dân chủ có nhiều hy vọng lấy lại nhất, trong cuộc bầu cử giữa kỳ năm nay, mặc dù đảng này đang gặp khó khăn.

Theo tin the hill.com nếu Super Bowl năm ngoái là một chỉ dấu nào đó, thì sự kiện Dân biểu Cao Quang Ánh đến dự party tại Tòa Bạch Ốc năm nay có thể tốt cho đảng Dân chủ, và tốt cho cả đội Saints.

Lý do? Năm ngoái Thượng nghị sĩ Arlen Specter của đảng Cộng hòa đến dự party Super Bowl với Tổng thống Obama thì đội Steelers của thành phố Pittsburgh, trong bang Pennsylviana mà ông Specter là đại diện, đã thắng đội Cardinals của Arizona để chiếm giải vô địch.

Một tháng sau đó, ông Specter bỏ đảng Cộng hòa để gia nhập Dân chủ.

Dân biểu Cao Quang Ánh sẽ đến Tòa Bạch Ốc cùng với phu nhân và 2 ái nữ.

Nguồn: AP, Washingtonscene.thehill.com

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG