Đường dẫn truy cập

Brad Pitt đang bị điều tra vì ngược đãi con


Diễn viên Hollywood Brad Pitt, Angelina Jolie và con nuôi Maddox Jolie-Pitt tại lễ trao giải Oscar, ngày 16/11/2013.
Diễn viên Hollywood Brad Pitt, Angelina Jolie và con nuôi Maddox Jolie-Pitt tại lễ trao giải Oscar, ngày 16/11/2013.

Diễn viên Hollywood Brad Pitt đang bị điều tra về tội ngược đãi trẻ em sau khi bị cáo buộc đã “mắng mỏ” và “đánh” một trong những đứa con đã có với Angelina Jolie, trước mặt những đứa trẻ khác, trên máy bay riêng của cặp vợ chồng này, theo tin từ TMZ và People.

Tờ People khẳng định cảnh sát Los Angeles và Cơ quan Dịch vụ Trẻ em và Gia đình địa phương đều đang tiến hành điều tra sau khi một người vô danh tố cáo sự việc vào hôm 21/9.

Theo nguồn tin của People, Brad Pitt bị cáo buộc đã chửi mắng và đánh một trong những đứa con của hai vợ chồng. Jolie cũng có mặt tại thời điểm đó với vài đứa con khác của họ.

Tin cho hay cáo buộc nói Brad Pitt đã say xỉn vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Một nguồn tin thân cận nói với tờ People rằng Brad Pitt không hề coi nhẹ vụ điều tra.

Nguồn tin này nói: “Anh ấy xem chuyện này rất nghiêm túc và nói không hề ngược đãi trẻ em”. Nguồn tin nói thêm với People rằng: “Thật không may là những người liên quan đang tiếp tục bôi bẩn hình ảnh của anh để nó trở nên tồi tệ nhất có thể”.

Angelina Jolie ly dị Brad Pitt
please wait

No media source currently available

0:00 0:00:32 0:00

Diễn viên Angelina Jolie, 41 tuổi, đã làm đơn xin ly hôn và giành quyền nuôi 6 đứa con của hai vợ chồng là Maddox, 15 tuổi, Pax Thiên, 12 tuổi, Zahara, 11 tuổi, Shiloh, 10 và cặp song sinh Knox và Vivienne, 8 tuổi. Trong hồ sơ nộp tại tòa án hôm 19/9, Jolie đã đưa ra những khác biệt không thể hòa giải trong việc chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm của họ.

Sau khi tin tức về vụ ly hôn lan truyền, Brad Pitt nói với tờ People rằng điều quan trọng mà anh tập trung vào là “hạnh phúc của những đứa con của chúng tôi”.

Anh nói: “Tôi rất buồn vì điều này, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là hạnh phúc của các con”. Diễn viên nổi tiếng của Hollywood nói thêm rằng: “Tôi chân thành yêu cầu báo chí hãy dành cho con cái chúng tôi một không gian mà chúng xứng đáng được có trong giai đoạn thử thách này”.

Tờ E! News trích một nguồn tin khác nói Brad Pitt “không hề muốn ly hôn” và diễn viên này “sẵn sàng làm những điều cần thiết để có thể cứu vãn [cuộc hôn nhân]”.

Trong khi đó, vợ và người tình trong suốt 12 năm của anh nói trong một tuyên bố riêng do luật sư của cô đưa ra là “Quyết định này được đưa ra vì sự lành mạnh của gia đình”.

Pitt và Jolie gặp nhau vào năm 2003 trong bộ phim nổi tiếng Mr. & Mrs. Smith và bắt đầu công khai hẹn hò vài năm sau đó. Họ kết hôn vào năm 2014 sau lễ đính hôn vào tháng 4 năm 2012.

VOA Express

XS
SM
MD
LG