Đường dẫn truy cập

'Bố già' phim 'The Sopranos' James Gandolfini qua đời


Diễn viên James Gandolfini.
Diễn viên James Gandolfini.
Diễn viên điện ảnh và truyền hình James Gandolfini, người đóng vai một trùm băng đảng mafia trong loạt phim truyền hình The Sopranos của Mỹ, đã từ trần ở tuổi 51.

Thông báo do ông bầu của diễn viên quá cố và đại diện của đài truyền hình dây cáp HBO – đài đã trình chiếu loạt phim The Soprano từ năm 1999 tới năm 2007, cho biết ông Gandolfini qua đời trong khi đang nghỉ hè ở Ý, có lẽ vì một cơn đau tim.

Diễn viên Gandolfini đoạt 3 Giải Emmy cho vai diễn Tony Soprano, trùm băng đảng bạo động nhưng giàu tình cảm đang trải qua một chương trình điều trị bệnh tâm thần bí mật.

Sự nghiệp điện ảnh của Gandolfini khởi sự vào năm 1992 khi ông thủ vai trong vở kịch “A Street car named Desier” của Tennessee Williams.

Nhưng vai trò đã đưa ông lên đài danh vọng là vai diễn một kẻ giết mướn trong phim "True Romance".

Năm ngoái, ông đóng vai Giám đốc CIA Leon Panetta trong bộ phim "Zero Dark Thirty", về cuộc truy lùng thủ lãnh mạng lưới khủng bố al-Qaida Osama bin Laden.


Diễn viên James Gandolfini đột ngột qua đời (VOA60)
please wait

No media source currently available

0:00 0:01:10 0:00

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG