Đường dẫn truy cập

Armstrong xúc động trong phần 2 cuộc phỏng vấn với Winfrey


Người dẫn chương trình Oprah Winfrey và tay đua xe đạp Lance Armstrong trong 1 buổi ghi hình ở Austin, Texas, 14/1/2013
Người dẫn chương trình Oprah Winfrey và tay đua xe đạp Lance Armstrong trong 1 buổi ghi hình ở Austin, Texas, 14/1/2013
Tay đua xe đạp tai tiếng Lance Armstrong người Mỹ nói con trai 13 tuổi của ông tin vào ông, chưa bao giờ hỏi về những cáo buộc dùng thuốc tăng lực.

Armstrong nói trong phần hai của cuộc phỏng vấn trong chương trình truyền hình Oprah Winfrey là ông biết phải nói cho con trai sự thật khi thấy con ông tên là Luke, bênh vực ông, nói với các người khác là “những điều nói về ba tôi không đúng sự thật.”

Tay đua Armstrong, gần khóc, nói với Winfrey là ông nói với con trai “Đừng bênh vực cha nữa. Đừng.” Armstrong nói với Luke “chỉ nói ‘Ba tôi nói ông ấy rất hối tiếc.’”

Vận động viên đã về hưu và bị thất sủng nói trong một đoạn phim được truyền đi ngày thứ Sáu là việc mất hết vinh quang do sự tiết lộ dùng thuốc tăng lực đã làm mẹ ông “suy sụp.”

Armstrong cũng nói trong khi ông nên bị trừng phạt, ông không tin ông đáng bị cấm đua xe đạp trọn đời do Cơ quan Chống dùng Thuốc tăng lực của Hoa Kỳ đưa ra.

Armstrong đã thú nhận dùng thuốc tăng lực trong cả 7 lần chiến thắng Cuộc đua Vòng quanh nước Pháp từ năm 1999 đến năm 2005.
XS
SM
MD
LG