Đường dẫn truy cập

Hoa Kỳ vào tứ kết giải vô địch bóng đá U-19. - 2004-11-15


Hoa Kỳ được vào tứ kết giải vô địch bóng đá nữ thế giới U-19 đang diễn ra tại Thái Lan sau khi thắng liên tiếp Nam Triều Tiên 3-0 và Nga 4-1 trong hai trận tranh vòng loại của toán C.

Nga và Tây Ban Nha cùng đứng hạng nhì trong toán này với 1 trận thắng và 1 trận thua, trong đó Nga thắng Tây Ban Nha nhưng thua Hoa Kỳ và Tây Ban Nha thua Nga nhung lại thắng Nam Triều Tiên . Nga có nhiều hy vọng vào tứ kết vì sẽ đấu với Nam Triều Tiên ở trận chót của toán, trong khi Tây Ban Nha phải gặp đương kim vô địch là Hoa Kỳ. Nam Triều Tiên thua cả hai trận đầu nên coi như chắc chắn bị loại.

Trong toán A, Đức chứng tỏ sức mạnh đáng nể khi hạ đậm đội chủ Thái Lan 6 bàn trắng ở trận khai mạc hôm thứ Tư trước, rồi lại hạ đậm Australia 4-0 hôm thứ Bảy vừa rồi để đứng đầu toán. Canada cũng dẫn đầu toán A với 2 trận thắng trước Australia và Thái Lan. Trung Quốc dẫn đầu toán B nhờ thắng Nigeria 1-0 và hạ Ý 2-1. Brazil và Nigeria cùng về nhì toán này với 1 thắng, 1 thua. Brazil thắng Ý 2-1, nhưng thua Nigeria 2-3. Nigeria thắng Brazil nhưng thua Trung Quốc.

Các đội sẽ phải đấu trận vòng loại chót của toán trong ngày thứ Ba hoặc thứ Năm này, và 4 trận tứ kết sẽ cùng diễn ra trong ngày Chủ Nhật 21 tháng 11. Tưởng cũng nên nhắc lại là 12 đội được tham dự vòng chung kếtcủa giải vô địch này, và được chia thành 3 toán, các đội trong toán luân phiên gặp nhau, 2 đội đầu toán và 2 đội hạng 3 cao điểm nhất trong 3 toán sẽ được vào tứ kết.

Trận tranh vô địch sẽ diễn ra ngày thứ Bảy 27 tháng này tại Bangkok.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG