Đường dẫn truy cập

Tin Bóng Ðá - 2004-11-01


Nước chủ nhà Đức và đương kim vô địch World Cup Brazil đã được xếp hạng hạt giống cao nhất trước khi bốc thăm các trận đấu giải liên đoàn bóng đá 2005 tại Đức.

Đức được xếp hạng giống số 1 trong bảng A, trong khi Brazil đứng đầu trong bảng B. Giải này có sự tham dự của 8 đội và quy tụ các đội thắng trận trong các giải vô địch ở các lục địa. Cuộc bốc thăm diễn ra trong ngày hôm nay tại Frankfurt.

Đội Argentina, đương kim vô địch Olympic cũng sẽ ở trong bảng A, trong khi đội Hy Lạp, đương kim vô địch Euro 2004 sẽ thi đấu trong bảng B. 4 đội khác trong cuộc tranh tài này là đội Tunisi, đuơng kim vô địch cúp Phi châu, đội Nhật, đương kim vô địch châu Á, đội Australia, đương kim vô địch châu Đại Dương và đội Mexico, đương kim vô địch cúp vàng.

Cuộc tranh tài kéo dài 2 tuần lễ khởi sự vào ngày 15 tháng 6 và sẽ thi đấu tại 5 thành phố của Đức là Cologne, Nuremberg, Leipzig, Hanover và Frankfurt. Đây cũng sẽ là các địa điểm thi đấu trong giải World Cup 2006.

Đội Barcelona đang dẫn dầu liên minh Tây Ban Nha đã thủ huề 1-1 với đội Athletic Bilbao trong một trận đấu hôm thứ bẩy của phân bộ 1 Tây Ban Nha.

Trong trận đấu thứ hai cùng ngày, đội Valencia, đương kim vô địch, cũng không làm gì hơn được ngoài tỷ số 1-1 trên sân nhà trước đội Atletico Madrid.

Tại Anh, đội Chelsea đã được cùng điểm với đội Arsenal đứng đầu cúp ngoại hạng sau khi thắng với tỷ số 4-1 tại West Brombich Albion.

Đội Arsenal bảo vệ chức vô địch đã thủ huề 2-2 với đội Southhampton. Hai đội của London nay cùng được 26 điểm trong bảng xếp của các đội ngoại hạng Anh, nhưng Arsenal có số bàn thắng cao hơn.

Trong giải Bundesliga của Đức, đội Bayern Munich thắng đội Borussia Moenchengldbach xếp hạng thứ 13 với tỷ số 2-0. Đội Wolfsburg giữ nguyên thứ hạng đầu sau khi thắng đội Mainz với tỷ số 4-3.

Tại thủ đô Roma của Italia, đội Juventus giữ vững thứ hạng đầu sau khi đè bẹp đội Chievo Verona với tỷ số 3-0 trên sân Stadio delle Alpi ở Turin.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG