Đường dẫn truy cập

Tổng Thống Bush và Nghị Sĩ John Kerry tiếp tục chiến dịch vận động tranh cử. - 2004-10-15


Tổng Thống Bush, ứng cử viên của đảng Cộng hòa và Nghị Sĩ John Kerry, ứng cử viên của đảng Dân chủ, đã mở một chiến dịch vận động tranh cử trên nhiều tiểu bang, trong lúc chỉ còn không tới ba tuần lễ nữa là đến ngày bầu cử mùng 2 tháng 11.

Hôm thứ Năm, Tổng Thống Bush đã nói với những người ủng hộ ông tại thành phố Las Vegas, tiểu bang Nevada rằng, đối thủ của ông là một nhân vật có chủ trương tự do về thuế khóa và chi tiêu, và yếu về an ninh quốc nội.

Phát biểu khi trên đường đi vận động tranh cử, Tổng Thống Bush nói rằng ông phấn khởi trước cơ hội tái đắc cử của ông. Nhận định của ông Bush được đưa ra khi các cuộc thăm dò ý kiến cho thấy sự ủng hộ của cử tri đối với ông và ông Kerry rất khít khao.

Về phần mình thì Nghị Sĩ Kerry cũng nói chuyện trong một cuộc mít tinh tại Las Vegas, hứa hẹn tạo thêm công ăn việc làm cho giới trung lưu và mở rộng phúc lợi y tế cho hằng triệu người Mỹ.

Hai ứng cử viên vừa kể cũng tiếp tục đi vận động tranh cử vào tối thứ Năm, ông Bush vận động tại tiểu bang Oregan và ông Kerry vận động tại tiểu bang Iowa.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG