Đường dẫn truy cập

Ban tổ chức giải Âm Nhạc Hòa Bình Thế Giới hy vọng buổi trình diễn âm nhạc quốc tế tại Việt Nam sẽ diễn ra một ngày gần đây. - 2004-06-22


Ban tổ chức giải Âm Nhạc Hòa Bình Thế Giới định tổ chức tại Việt Nam cho biết họ hy vọng buổi trình diễn âm nhạc quốc tế lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam vẫn sẽ diễn ra một ngày gần đây.

Buổi trình diễn dự trù vào ngày 22 tháng này tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình ở Hà Nội nhưng đã bị hoãn lại hồi đầu tháng này vì những lý do không rõ ràng.

Hôm thứ hai, đạo diễn Matt Taylor quy trách cho sự trục trặc về thông tin liên lạc giữa ban tổ chức và Vietnam Airlines, một trong những nhà bảo trợ buổi trình diễn, gây trở ngại cho việc mua vé và chuyên chở các nghệ sĩ và thiết bị sân khấu.

Quyết định bất ngờ hoãn buổi trình diễn đã khiến một vài cơ quan truyền thông địa phương quy lỗi cho nhà nước. Nhưng đạo diễn Taylor đã bác bỏ các tin đồn và cảm ơn chính phủ về sự hỗ trợ. Ông tỏ ý hy vọng có thể định lại ngày cho một chương trình thu nhỏ hơn vào trung tuần tháng 9.

Tuy nhiên, ông Đỗ Quang Quý, cục trưởng cục biểu diễn bộ văn hóa nói rằng đề nghị của ông Taylor tổ chức vào các ngày 23, 24 và 25 tháng 9 lại đụng phải các chương trình đã định trước như giải bóng đá Độc Lập, và cuộc họp Âu-Á.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG