Đường dẫn truy cập

Các ứng viên đảng Dân Chủ đang vận động ráo riết trong lúc những cuộc bầu cử sơ bộ ở 7 tiểu bang sẽ diễn ra vào thứ Ba tới đây. - 2004-02-01


Những người tham gia cuộc đua giành sự đề cử của đảng Dân Chủ ra tranh chức Tổng thống Hoa Kỳ đang vận động ráo riết, trong lúc những cuộc bầu cử sơ bộ ở 7 tiểu bang sẽ diễn ra vào thứ Ba tới đây. Vấn đề ai là người ra sẽ tranh với tổng thống Bush vào tháng 11 năm nay có thể sẽ được định đoạt trong những cuộc bầu cử này.

Người đang dẫn đầu các ứng viên đảng Dân Chủ, thượng nghị sĩ John Kerry đã bắt đầu thay đổi trọng tâm của cuộc vận động, thay vì chỉ trích những đối thủ trong đảng Dân Chủ, ông đã quay sang tập trung đả kích Tổng thống Bush và chính sách đối ngoại của Tổng thống Bush mà ông gọi là chính sách ngoại giao ẩu tả.

Các cuộc thăm dò ý kiến cho thấy ông Kerry sẽ thắng lớn trong hầu hết các cuộc bầu cử vào ngày thứ 3 tới đây. Người về hạng nhì có phần chắc sẽ là tướng hồi hưu Wesley Clark hoặc thượng nghị sĩ John Edwards của tiểu bang North Carolina.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG